Little Known Facts About Giá xe Toyota Trà Vinh.

Wiki Article

Mẫu sedan giá rẻ nhất phân khúc cỡ C tại Việt Nam thêm bản STD, động cơ one.five với một số trang bị giản lược so với bản Luxury.

Hiện nay những dòng xe cho thuê tại Xe Miền Nam vô cùng đa dạng và phong phú. Với nhiều đầu xe các loại từ 4 chỗ đến 45 chỗ để bạn tha hồ lựa chọn.

Vô lăng Toyota Corolla Altis 2023 thiết kế three chấu bọc da, trang bị đầy đủ các phím điều khiển chức năng. Bảng đồng hồ phía sau dạng kỹ thuật số với màn hình 7inch cho giao diện trực quan, sống động.

Tên Raize bắt nguồn từ sự kết hợp của hai chữ “Rise” – “vươn lên” và “Raise” – “khởi xướng” thể hiện mong muốn tạo ra một mẫu xe SUV nhỏ gọn tiên phong – TRẺ TRUNG, ĐA DỤNG VÀ DỄ VẬN HÀNH phù hợp với phong cách sống năng động, cá tính của giới trẻ.

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho Quý khách lựa chọn loại xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng đối với các chủng loại xe Toyota hiện có trên thị trường.

Nội thất Toyota Raize 2023 cũng được áp dụng thiết kế hoàn toàn mới, cầu kỳ và Helloện đại Khu vực lái

Đuôi xe Toyota Raize 2023 tiếp tục duy trì thiết kế gãy gọn. Cụm đèn hậu tạo điểm nhấn với công nghệ LED kết them hợp giao diện khối nổi vuông vắn.

Đầu xe Toyota Raize 2023 nổi bật với những đường nét thiết kế góc cạnh và sắc nét Nhìn trực diện từ phía trước, Toyota Raize thu hút với cụm lưới tản nhiệt trông khá hầm hố.

Sự nâng cấp ở hệ thống an toàn là một điểm cộng lớn trên Toyota Hilux thế hệ mới.

Xe được trang bị đầy đủ digital camera lùi, cảm biến đỗ xe lẫn đèn báo phanh trên cao. Tuy nhiên cốp xe vẫn sử dụng cốp mở tay chứ không được cốp điện

Toyota Hilux Nổi tiếng về sự bền bỉ cùng khả năng vận hành đã ghi được dấu ấn “đậm nét” trong lòng khách hàng Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Phiên bản mới Toyota Corolla Altis 2023 đã chính thức giới thiệu tại Việt Nam với những cải tiến mới về thiết kế, tiện nghi, an toàn.

Khay đựng ly tiện lợi ngay trong tầm với từ hàng ghế phía trước cũng được dùng để đựng những vật dụng nhỏ khi cần thiết.

Toyota Corolla Cross 2022 mang đến hai tuỳ chọn động cơ: động cơ xăng và động cơ hybrid.

Report this wiki page